Friday, January 23, 2015

അനുഭവ കുറിപ്പ്


                                                                                                         ലവിലി നിസാര്‍

അനുഭവങ്ങൾ അതു നല്ലതും ചീത്തതുമാകട്ടെ,നമ്മുടെ ജീവിതത്തെ മുന്നോട്ടു നയിക്കുന്ന പാതകളാണവ,കല്ലും മുള്ളും നിറഞ്ഞ പാതയെങ്കിൽ പാദങ്ങൾ ദൃഢമാകും!മനസ്സും!ഇതാ.. ഒരനുഭവത്തിലേക്ക്.....
വളരെ പാടുപെട്ടാണ് കണ്ണുതുറന്നത് ,തുറന്നു എന്നു പറയുന്നതല്ല മിഴിച്ചു എന്നതാവും ശരി,ചുഴറ്റിനോക്കിയ കണ്ണുകളിൽ വെളുപ്പു മാത്രം!ഞാൻ???മനസ്സ് എന്നെ തിരഞ്ഞു,എന്നെ ആരാണീ വെള്ളതുണിയിൽ പൊതിഞ്ഞത്?? മരിച്ചുവോ?ഉള്ളിൽ ചോദ്യങ്ങളും നിറഞ്ഞ ഭയവും..കൈകൾ ചലിപ്പിച്ച് മുഖാവരണം നീക്കാൻ ഒരു ശ്രമം നടത്തതി,ബന്ധിച്ചിരിക്കുന്നൂ,ഞാൻ മരിച്ചൂ,വീണ്ടും മനസ്സു പറഞ്ഞു,ഇടത്തെ കൈവിരൽകൊണ്ട് വലത്തെ കൈതണ്ടയിൽ നുള്ളിനോക്കി നോവുന്നുണ്ടല്ലോ?ജീവനുണ്ട്!എനിക്കു ജീവനുണ്ട്!എവിടെയാണു ഞാൻ???
എന്തൊക്കെയോ ശബ്ദങ്ങൾ പുറത്തു കേൾക്കുന്നൂ.. ആരൊക്കെയോ ഖുർആൻ ഓതുന്നൂ,എവിടെയൊക്കെയോ തേങ്ങലുകളും...
ആ........ ആ......
ഞാൻ അലറി വിളിച്ചൂ!!!!
ആകെ ബഹളമായീ.ഞാൻ ഉണർന്നത് അവരറിഞ്ഞിരിക്കുന്നൂ....''അവളുണർന്നൂ,തിരിയെവിടേ?തേങ്ങയെവിടേ...ഒരുപരുക്കൻ ശബ്ദം...അടുത്ത ചടങ്ങ് ഒഴിപ്പിക്കലാണ്....
എല്ലാം തയ്യാറായി കഴിഞ്ഞൂ,എനിക്കു ചുറ്റും കാൽപെരുമാറ്റം,മരണവീടിനെ ഓർമിപ്പിക്കുന്ന കുന്തിരിക്കത്തിൻറെ ഗന്ധം,ആരോ എൻറെ അരികിലിരുന്ന് തലയ്ക്കുപിടിച്ച് ഓതുന്നൂ..കുറേപേർ നടക്കുന്നൂ,എനിക്കുചുറ്റുമാണോ?ദേഹത്തുവീണ ചൂരൽതാളങ്ങൾ വേദനിപ്പിച്ചത് മനസ്സിനെയായിരുന്നൂ... അറിയാതെ മനസ്സ് തിരിഞ്ഞു നടന്നൂ...സ്വയം ന്യായീകരിച്ചു രക്ഷപെടാൻ ആരൊക്കെയോ തീർത്ത കെണിയിലാണു ഞാൻ,കുറ്റാരോപണങ്ങൾ ഏറിയപ്പോൾ അലറിപ്പോയതു സത്യമാണ്,മനസ്സിൻറ പിരിമുറുക്കം ശ്വാസംമുട്ടിച്ചൂ,ആത്മനിയന്ത്രണം വിട്ടപ്പോൾ ബോധം നഷ്ടപെട്ടിരുന്നൂ...പിന്നീട്,പിന്നീട് എന്തുണ്ടായീ???
ഒന്നുകൂടി കാതോർത്തു,ആരോ മുഖത്തെ തുണി മാറ്റി തന്നു,എൻറെ കണ്ണുകൾ പരതി,എവിടെ എൻറെ ശ്വാസം?എൻറ രക്ഷകൻ?എൻറെ ബലം? ഇരുകൈകളും ഉയർത്തി എന്നിലാവാഹിക്കപെട്ട ബാധയെ ഒഴിവാക്കാൻ നിറഞ്ഞ മിഴികളുമായി പ്രാർത്ഥിക്കുന്ന ആമുഖം ഞാനൊന്നേ നോക്കിയുള്ളൂ,തകർന്നുപോയീ,ഞാൻ കണ്ണുകൾ മുറുക്കിയടച്ചൂ...
''ഞാൻ പ്രകൃതിയാണ്,ജനനവും നിഗ്രഹവും എന്റെ കൈകളിൽ,മതങ്ങളും അന്ധവിശ്വസങ്ങളും ചവിട്ടിമെതിച്ച് ഉണരുവിൻ സഖാക്കളേ..''
എപ്പോഴാണ് എന്നിലെSFIകാരി മരിച്ചു തുടങ്ങിയത്???
ചില നിമിഷങ്ങളിൽ നമ്മൾ നിസ്സഹായരാണ്,''സ്ത്രീ ശക്തിയും രുദ്രയും എന്നതിനുപരി സർവ്വം സഹയുമാണു മോളേ...''മരിച്ചുപോയ ഉപ്പയുടെ വാക്കുകൾ കാതിൽ മുഴങ്ങികൊണ്ടിരുന്നൂ.....

No comments:

Post a Comment